Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Danh sách những loại vật liệu cách âm tốt nhất bạn nên biết

Danh sách những loại vật liệu cách âm tốt nhất bạn nên biết

Vật liệu cách âm giá rẻ | Cách âm giá rẻ | Thi công cách âm giá rẻ | vật liệu cách âm tốt nhất Bạn đang muốn làm một phòng cách âm nhưng không biết nên dùng những vật liệu cách âm nào phù hợp cho nhu cầu của bạn. Dưới đây là những loại vật liệu cách âm thông dụng được dùng rộng rãi hiên nay, bạn nên tham khảo công dụng của chúng để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình nhé.

Nếu bạn biết cách thi công cách âm sau khi đã chọn được cho mình những loại vật liệu cách âm phù hợp với túi tiền của bạn, bạn có thể thỏa sức khám phá, thỏa sức sáng tạo và chỉ cần bỏ ra chút công sức , chút thời gian bạn sẽ có một phòng cách âm hiệu quả đến không ngờ.

1.Cao su non chống rung Superlon .



2. Tấm xốp cách âm XPS.



3 Bông thủy tinh Glasswool



4. Bông khoáng Rockwool cách âm.



5. Túi khí cách nhiệt cách âm.




Cùng tìm hiểu công dụng của những vật liệu cách âm này nhé:



1.Cao su non chống rung Superlon : 


Cao su non có tác dụng chống rung giảm chấn rất tốt, thường được sử dụng trong các phòng thu, phòng hát Karaoke kết hợp với một số loại vật liệu cách âm khác. Ngoài ra cao su non còn được sử dụng để giảm chấn, giảm rung trong các thiết bị máy móc công nghiệp. Trong thi công cách âm phòng hát karaoke lớp cao su non được đặt trong cùng sát tường vách nhất.
QC: 1m x 10m x 10mm
Công dụng của tấm cao su
Cao su non chống rung


2. Tấm xốp cách âm XPS.


Điểm nổi bật của loại xốp này là bền nhẹ, dễ thi công cách âm, chịu lực tốt, không thấm nước thường được dùng để cách âm trần nhằm giảm áp lực trần, hoặc kết hợp với bông cách âm được ốp sát vào vách hỗ trợ nhau rất tốt trong thi công cách âm bar hoặc karaoke.
QC: 0.6m x 1.2m x 25mm
        0.6m x 1.2m x 50mm
Công dụng của tấm xps
Tấm xps cách âm giá rẻ



3 Bông thủy tinh Glasswool:


 Vật liệu cách âm bông thuỷ tinh có dạng không bạc hoặc có bạc. Với tỷ trọng các loại tỷ trọng đa dạng từ 12kg/m3 tới 48kg/m3  tùy vào túi tiền và nhu cầu mà bạn lựa chọn tỷ trong bông thủy tinh phù hợp nhé và chịu nhiệt tối đa là 350oC.
Ngoài ra còn có một loại bông thủy tinh Btis chuyên dụng dùng trong cách âm tiêu âm, loại bông này không phủ lớp bạc mà phủ lớp vải tiêu âm giúp tăng độ tiêu tán âm thanh hơn các loại bông thủy tinh khác, tuy nhiên giá thành của loai vật liệu cách âm này khá mắc.
Công dụng chung của bông thủy tinh là hấp thu nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa… Chúng được tạo thành từ sợi thủy tinh, không có hóa chất Amiang, an toàn khi sử dụng.

Thông số các đặc tính của bông thủy tinh

– Tỉ trọng:  12 – 16 – 24 – 32 – 48 kg/m3

– Độ dày: 25 – 50 mm

– Độ dài: 15m - 30m

– Chiều rộng: 1200 mm

– Chống cháy: A (GradeA)

– Chống ẩm: 98.5 %

– Phạm vi nhiệt độ cho phép sử dụng: 240oC – 350oC
Bông thủy tinh tiêu âm giá rẻ
Bông thủy tinh tiêu âm Btis


4. Bông khoáng Rockwool cách âm.


Bông khoáng là sản phẩm được tạo thành từ quặng khoáng đá nung chảy, công nghiệp và xây dựng dân dụng được gọi là Len đá. Nó được làm bảo ôn cho hệ thống đường ống, bồn chứa, các thiết bị nhiệt và hệ thống cách âm. Tỷ trọng của vật liệu cách âm này từ 40kg/m3 – 120 kg/m3 và nhiệt độ làm từ 350oC đến 850oC.
QC: 0.6m x 1.2m x 50mm

-ƯU ĐIỂM: Sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, bền với môi trường, hệ số dẫn nhiệt thấp, không bén lửa, có khả năng chống cháy tốt, chịu nhiệt tới 850oc.Đây là một loại vật liệu cách âm không thể thiếu khi bạn muốn thi công cách âm karaoke hay Bar club.

– Dạng tấm được sử dụng cho cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng hát Karaoke…
Bông cách âm giá rẻ
Bông khoáng cách âm Rockwool


5. Túi khí.


Tấm túi khí cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp màng nhôm nguyên chất, bề mặt được xử lý Oxy hoá phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylen chứa túi khí. Đặc tính phản xạ của lớp màng nhôm cao cộng với độ dẫn nhiệt của lớp túi khí thấp đã tạo khả năng cách nhiệt cách âm ưu việt cho sản phẩm này. Tấm cách nhiệt túi khí được sử dụng chủ yếu trong ngành Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng, chống nóng mái tole, vách tole kho, xưởng các KCN, Khu Chế xuất, cách nhiệt chống nóng trường học, bệnh viện, ngân hàng, khách sạn…
QC: 1.55m x 62m

– Tấm cách nhiệt Túi khí được ứng dụng phổ thông trong Xây dựng nhà, xưởng KCN.

– Tấm cách nhiệt Túi khi được dải căng lên trên xà gồ rồi bắn tole đè lên chống nóng mái tole.

– Tấm cách nhiệt Túi khí đươc dùng chống nóng vách tole hay tường công nghiệp (Nẹp dọc theo vách tole).
- Đối với loại vật liệu cách âm này được phủ kính bên ngoài cũng nhằm tạo lớp bao bọc các lớp cách âm còn lại bên trong tường khi âm thanh dội vào nó sẽ giúp tán đều âm thanh giúp âm thanh không tập chung quá nhiều tại một điểm nhất định.
Túi khí cách nhiệt giá rẻ
Túi khí cách nhiệt tán âm


Nếu bạn muốn xem mẫu thực tế hoặc muốn có đội thi công cách âm giá rẻ trọn gói thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho tôi để được tư vấn và có mức giá hợp lý nhất nhé HOTLINE: 0908100647



Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus