Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Thi công cách âm phòng karaoke như thế nào là có hiệu quả ?

Thi công cách âm phòng karaoke như thế nào là có hiệu quả ?

Thi công cách âm phòng karaoke | cách âm phòng karaoke hiệu quả | cách âm cho phòng karaoke chất lượng

Thi công cách âm phòng karaoke như thế nào cho hiệu quả nhất

Với Kinh Nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực SETUP Thi công cách âm phòng karaoke gia đình cũng như Karaoke Kinh Doanh. Hôm nay mình sẽ nói qua 1 số kinh nghiệm để các bạn có thể tham khảo và rút ra kinh nghiệm cho trước khi các bạn bắt tay vào thi công cách âm phòng karaoke giúp các bạn đạt được độ cách âm như ý mình như  sau:

1. Nguyên lý âm thanh và các bước thi công cách âm phòng karaoke cơ bản.


2. Yêu cầu kỹ thuật để thi công cách âm phòng karaoke


3.Một số về thi công cách âm phòng karaoke như sau.

Thi công cách âm karaoke giá rẻ
Giải pháp cách âm karaoke hiệu quả


Để các bạn tự mình thi công cách âm phòng karaoke hoặc tìm hiểu để biết cơ bản về nguyên lý cách âm giúp bạn có định hướng sẵn không bị bỡ ngỡ khi lựa chọn phương án thi công cách âm phòng karaoke thì đầu tiên phải bạn phải hiểu về cách âm như thế nào cho hiệu quả.

1. Nguyên lý âm thanh và các bước thi công cách âm phòng karaoke cơ bản.



- Âm thanh truyền đi tốt nhất trong môi trường chất rắn, rồi đến chất lỏng, chất khí. Và trong môi trường chân không thì hoàn toàn không truyền đi được.
- Vì vậy, khi thi công cách âm phòng karaoke người ta thường dùng kính 2 lớp (ở giữa có một lớp chân không để cách âm). Loại này thích hợp đối với cửa sổ, cửa ra vào, bạn cũng có thể thay bằng cửa gỗ cách âm nếu bạn có điều kiện hơn. Còn đối với tường chúng ta thi công cách âm phòng karaoke thì dùng 2 lớp vách ở giữa trống, hoặc lót các vật liệu cách âm như bông cách âm, mút cách âm, xốp tiêu âm . Tùy mức độ của âm thanh và nhu cầu cách âm cao cấp hay thông thường mà các bạn sử dụng những lớp vật liệu cách âm phù hợp. Nói chung là cần có khoảng trống ở giữa các lớp vật liệu cách âm. Mục đích là để rung động âm thanh không có môi trường thích hợp để truyền đi mà thôi.Tuy nhiên trong quá trình thi công cách âm phòng karaoke các bạn phải lưu ý tới các khe hở, hệ lọc gió , đường dây điện.... Tất cả phải được bít kín nếu các bạn không muốn phòng karaoke của mình bị lọt âm xì âm.
- Chú ý trước khi thi công cách âm phòng karaoke thì bạn phải thiết kế kiến trúc phòng hát thuận tiện cho việc cách âm bắt đầu từ phần nền và phần thô khi xây dựng.( Nếu vị trí kinh doanh của bạn ở gần nhà dân thì khi bạn xây bạn thì phần tường nhà bạn nên xây cách bước tường hàng xóm khoảng 30cm, chúng ta sẽ xây tường dày 30cm, cụ thể như sau : 10 phân tường xây gạch nằm ngang, 20 phân xây gạch nằm dọc nhằm đạt hiệu quả cao trong việc tiêu âm và tán âm. Ở phần thô bên trong chúng ta nhét các lớp vật liệu cách âm, lớp ngoài cùng là thạch cao sơn nước hoặc gỗ tiêu âm.Vậy là bạn đã thi công cách âm phòng karaoke cơ bản khá ổn.
Thi công cách âm chuyên nghiệp tại Sài Gòn
Cách âm như thế nào mới hiệu quả

2. Yêu cầu kỹ thuật để thi công cách âm phòng karaoke:


- Thi công cách âm phòng karaoke phải chắn được âm thanh từ bên ngoài vào va ngược lại
- Phòng cách âm đạt hiệu quả là phải tiêu giảm được âm thanh không có tạp âm và dội âm.
Nếu bạn thi công cách âm phòng karaoke đơn giản để giải trí bạn có thể tự làm theo các bước đơn giản sau;
+ Đối với tường ngoài phần gạch thô đã xây bạn nên mua bông cách âm, xốp tán âm và mút cách âm sau đó dựng khung xương và ốp sát tường bên ngoài bắn thạch cao và trang trí theo sở thích của bạn
+ Đối với sàn khi thi công cách âm phòng karaoke cách đơn giản nhất là bạn mua thêm cái thảm cách âm và hút âm trải đều phía dưới sàn.
+ Phần mái thi công cách âm phòng karaoke bạn nên làm trần thạch cao thả phía trên lót 1 lớp bông cách âm và xốp tiêu âm.
Thi công cách âm Bar chuyên nghiệp
Thi công cách âm vách karaoke hiệu quả

3.Một số về thi công cách âm phòng karaoke như sau:


- Phòng kính dội âm, Bởi vậy bạn không nên dùng phòng kính kinh doanh Karaoke.
- Các bức tường trong phòng không nên làm phẳng, bởi vì âm thanh đập vào tường này sẽ dội ngay lại.
- Phòng thu âm phải có vật liệu cách âm chống phản âm (cách đơn giản nhất cho phòng thu dân dụng là dùng thật nhiều màn vải dầy bao bọc 4 phía), chống rung mặt đất và chống tiếng ồn.
- Hệ thống quạt thông gió ( nên có) phải xử lý thật khéo để sao ‘ vừa mát, vừa không hỏng hết cả cách âm nhất là vào mùa hè.
Thi công phòng karaoke cách âm chất lượng
Thiết kế cách âm phòng karaoke giá rẻ


Trên nây là một số hướng dẫn cơ bản để các bạn có thể tự thi công cách âm phòng karaoke tại gia để giải trí.Nhứng nếu bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực karaoke thì lời khuyên của tôi là hãy hẹn với chúng tôi một cuộc hẹn.Với dịch vụ thi công cách âm phòng karaoke chuyên nghiệp xử lý tốt những chỗ khó cách âm nhất với chi phí thi công cách âm giá rẻ nhất uy tín chất lượng sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn.Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus