Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Hướng dẫn thi công cách âm karaoke hiệu quả tại nhà

Hướng dẫn thi công cách âm karaoke hiệu quả tại nhà

Cách âm karaoke | thi công Cách âm karaoke | Thi công cách âm giá rẻ |Giá cách âm cho karaoke | Thi công cách âm uy tín
Bạn đang có dự tính làm một phòng cách âm karaoke tại nhà nhưng không biết phương pháp thi công cách âm karaoke như thế nào cho hiệu quả?
Hôm nay Toàn Ninh sẽ hướng dẫn các bạn cách thi công cách âm karaoke đơn giản tại nhà với chi phí thi công cách âm thấp nhất, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Để làm một phòng karaoke đơn giản để nghêu ngao những bài hát yêu thích vào những lúc rảnh rỗi thật tuyệt đúng không nào.

1. Chuẩn bị 1 căn phòng trống để thi công cách âm karaoke.

2. Lựa chọn vật liệu cách âm trước khi thi công cách âm karaoke

3. Phương pháp thi công karaoke đơn giản mà hiệu quả.

Thi công cách âm trọn gói
Thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp


1. Chuẩn bị 1 căn phòng trống để thi công cách âm karaoke.

Một phòng cách âm karaoke tại nhà chỉ cần diện tích 3 x 4m là ok, những nếu có phòng rộng hơn thì càng tốt. Bạn hãy dọn dẹp phòng trống tường trơn để chuẩn bị cho bước thi công cách âm phòng karaoke. Bạn nên chọn 1 căn phòng cách xa phòng ngủ nếu biết kết hợp bạn có thể kết hợp phòng karaoke làm phòng khách hoặc phòng chiếu phim tại nhà cũng rất tuyệt.
Chỉ cần có con mắt tinh tế trong trang trí, 1 chút khéo tay bạn có thể biến 1 căn phòng thô sơ đẹp lung linh theo ý thích của bạn mà không phải đầu tư quá tốn kém.
Giá thi công karaoke
Thi công cách âm karaoke theo yêu cầu


2. Lựa chọn vật liệu cách âm trước khi thi công cách âm karaoke

Khâu lựa chọn vật liệu cách âm khá quan trọng nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cách âm trong quá trình bạn thi công cách âm karaoke vì làm phòng karaoke cho gia đình nên bạn hãy chi mạnh tay 1 chút để lựa chọn những loại vật liệu cách âm tốt nhất, mang lại hiệu quả cách âm cao.
Để thi công cách âm karaoke đúng phương pháp bạn cần chuẩn bị các loại vật liệu cách âm sau:
- Bông cách âm gồm bông thủy tinh hoặc bông khoáng từ tỷ trọng 32kg/m3 tới 120kg/m3 tủy vào mức độ âm thanh mà bạn chọn loại bông cách âm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu không hiệu rõ bạn hãy nhờ bên bán tư vấn thay cho bạn.
- Cao su chống rung: đây là loại cao su giúp tường vách của bạn giảm độ rung khi mở nhạc ở công suất lớn nó luôn đi kèm với bông cách âm nhé.
Trên đây là 2 loại vật liệu cách âm chính ngoài ra bạn cần chuẩn bị khung xương, vít, máy cắt, máy khoan, thảm tiêu âm, đồ bảo hộ lao động .... chuẩn bị đầy đủ cho khâu thi công cách âm karaoke.
Bông tiêu âm giá rẻ
Bông cách âm chất lượng tại HCM


3. Phương pháp thi công karaoke đơn giản mà hiệu quả:

Bạn cần có 1 căn phòng trống và kín hãy bít tất cả cửa sổ để âm thanh không lọt ra ngoài sau khi bạn thi công cách âm karaoke.
Dựng khung xương cho vách để lót cao su chống rung và bông cách âm vào hệ khung xương, bên ngoài bạn có thể xây thêm tường hoặc lót thạch cao và bắn vít lại. Nếu như bạn không muốn bỏ cửa sổ hãy may vải nhung làm rèm, phần khe khở của của được mít kín bằng cao su mỏng tránh âm thanh lọt qua khe.
Phần cửa ra vào cũng vậy bạn phải trét foam kín những khe khở, cánh cửa được dán cao su non mỏng nhằm mít kín cửa khi cửa đóng, phần sản bạn cũng có thể thi công cách âm như vách, nhưng nếu muốn đơn giản hơn hãy trải lên sàn 1 lớp thảm tiêu âm giúp âm thanh tiêu giảm bớt khi được truyền đi trong không khí.
Bạn nên lưu ý không để tường phẳng vì âm thanh sẽ trượt dài, hay trang trí bằng tranh ảnh và lớp mút trứng điểm khuyết thêm thảm tiêu âm theo từng ô nhìn vừa đẹp mắt vừa có tác dụng cách âm tiêu âm cho bạn.
Phương pháp thi công cách âm karaoke
Thi công cách âm karaoke giá rẻ

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian của mình và muốn có căn phòng được thi công cách âm karaoke chỉ trong 1 ngày hãy gọi ngay cho chúng tôi. Dịch vụ thi công cách âm giá rẻ sẽ làm bạn bất ngờ với cam kết:
- Khảo sát báo giá chỉ sau 1 cuộc gọi.
- Đội ngũ thi công cách âm karaoke chuyên nghiệp
- Giá thi công cách âm rẻ nhất
- Thi công cách âm hoàn thiện công trình nhanh nhất
- Đẩy nhanh tiến độ không ngại ngày đêm
- Sử dụng vật liệu cách âm có nguồn gốc uy tín

Mọi chi tiết về thi công cách âm giá rẻ vui lòng liên hệ: 0937245073 Mr Toàn.




Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus